Ngày 06/02/2024, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã Tập Sơn tổ chức lễ trao lệnh gọi thanh thiên trúng tuyển năm 2024
Chủ trì hội nghị là ông Trầm Văn Nhành, Chủ tịch hội đồng nghĩa vụ quân sự xã và các thành viên. Cùng với sự tham gia của gia đình và 11 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024.

Tại Hội nghị, ông Kim Trường, Phó Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã quán triệt kế hoạch tập trung công dân và lễ giao nhận quân năm 2024 đến gia đình và các em thanh niên.

Anh-tin-bai

Ông Kim Trường, Phó Chủ tịch Hội đồng NVQS phát biểu tại Hội nghị

Bên cạnh đó, ông Trầm Văn Nhành, Chủ tịch Hội đồng đã thông tin các chính sách có liên quan dành cho thanh niên lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự năm 2024 và giải đáp một số thắc mắc của gia đình thanh niên.

Anh-tin-bai

Ông Trầm Văn Nhành, Chủ tịch Hội đồng NVQS xã phát biểu tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị này, ông Trầm Văn Nhành đã trao lệnh gọi thanh niên trúng tuyển năm 2024 cho 11 thanh niên.

Anh-tin-bai

Ông Trầm Văn Nhành, Chủ tịch Hội đồng NVQS xã trao lệnh gọi cho thanh niên

Theo lệnh gọi nhập ngũ, thanh niên phải có mặt đúng 8 giờ sáng ngày 26/02/2024 tại Ủy ban nhân dân xã để tiến hành các thủ tục chuẩn bị nhập ngũ. Lễ giao quân được tổ chức vào lúc 5 giờ sáng ngày 27/02/2024 tại Ban Chỉ huy quân sự huyện Trà Cú. Bên cạnh đó, UBND xã cùng các ban, ngành đoàn thể đã làm tốt công tác chuẩn bị, động viên các em thanh niên, chăm lo, thăm hỏi gia đình các em có hoàn cảnh khó khăn để các em yên tâm lên đường bảo vệ Tổ quốc.

LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 24
  • Tất cả: 3850