Ngày 27/02/2024 Thanh niên Tập Sơn lên đường nhập ngũ
Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Tập Sơn đã tổ chức thành công Lễ đưa quân năm 2024, đạt 100% chỉ tiêu trên giao với 11 chính thức và 02 dự bị. Trong đó, nghĩa vụ quân sự là 09 thanh niên và nghĩa vụ công an 02 thanh niên.

Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo của cả hệ thống chính trị, Lễ giao quân năm 2024 trên địa bàn xã được tổ chức trang trọng, nhanh gọn, an toàn, tiết kiệm, đúng quy định, thực sự trở thành Ngày hội của tuổi trẻ lên đường xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. 

Anh-tin-bai

Ông Trầm Văn Nhành, chủ tịch UBND xã phát biểu động viên thanh niên

Đúng 8h sáng ngày 26/02/2024, 13/13 thanh niên đã có mặt đầy đủ theo giấy trao lệnh gọi nhập ngũ. Thể hiện ý thức tự giác, sẵn sàng lên đường bảo vệ Tổ quốc của thanh niên quê hương Tập Sơn.

Anh-tin-bai

Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã chụp hình lưu niệm cùng các em thanh niên

Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã triển khai kế hoạch, thực hiện công tác nắm tình hình, thăm nhập gia đình thanh niên và kịp thời hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn để các em an tâm lên đường nhập ngũ. Với phương châm "tuyển người nào chắc người đó" nên những thanh niên được tuyển chọn đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về sức khỏe, trình độ chính trị, trình độ văn hóa để tham gia nghĩa vụ. 

Anh-tin-bai

Cán ban, ngành, đoàn thể xã tặng quà cho các em thanh niên

Trước Ngày hội giao quân, địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực như giao lưu, gặp mặt, tổ chức trò chơi dân gian, tặng quà động viên các tân binh chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, tổng trị giá 15,6 triệu đồng.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Ban nhân dân ấp tặng quà cho các em thanh niên

Anh-tin-bai

Quang cảnh của buổi Lễ giao nhận quân năm 2024 tại huyện

Đúng 5h sáng ngày 27/02/2024, các em đã có mặt tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện Trà Cú để làm Lễ giao nhận quân đảm bảo quân số. Trên cơ sở hoàn thành 100% chỉ tiêu tuyển quân năm 2024, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã sẽ làm tốt hơn nữa công tác tạo nguồn tuyển quân trong các năm tiếp theo. 

LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 24
  • Tất cả: 3850