Ngày 05/02/2024, xã Tập Sơn tổ chức Họp mặt gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024
Về dự buổi họp mặt, có ông Trần Văn Phong, Trưởng Ban pháp chế Hội đồng nhân dân tỉnh; ông Ngô Quốc Thạnh, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện. Buổi họp mặt còn có sự tham dự của 108 gia đình chính sách trên địa bàn xã
Anh-tin-bai

Quang cảnh tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, ông Trầm Văn Nhành, Chủ tịch UBND xã đã báo cáo công tác chăm lo cho gia đình chính sách năm 2023 Và đọc thư chúc tết của Huyện ủy – HĐND – UBND – UB MTTQVN huyện Trà Cú gửi đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động và Nhân dân trên địa bàn huyện.

Anh-tin-bai

Ông Trầm Văn Nhành, Chủ tịch UBND xã đọc thư chúc tết của Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện

Cũng tại buổi họp mặt này, ông Trầm Văn Nhành đã tiếp thu và giải trình những ý kiến của gia đình về công tác chăm lo cho gia đình chính sách trong năm vừa qua và định hướng triển khai thực hiện các chính sách hưởng lợi trong thời gian tới.

 

Anh-tin-bai

Ông Trầm Văn Nhành, Chủ tịch UBND xã phát biểu giải trình tại buổi họp mặt

Sau buổi họp mặt, Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQVN xã Tập Sơn đã tặng 108 phần quà cho gia đình chính sách nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, trị giá 16.200.000đ. Bên cạnh đó, quà tiền mặt do Trung ương và địa phương hỗ trợ là 85.800.000đ. Với tinh thần không ai bị bỏ lại phía sau, đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với công tác chăm lo cho gia đình chính sách, để người người có tết, nhà nhà có tết.

TIN LIÊN QUAN
1 2 
LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online:
  • Hôm nay:
  • Trong tuần: 24
  • Tất cả: 3850